Friday, August 13, 2010

วันนี้ผมก็ได้ iPad จีนมาทดสอบแล้วครับ ขนาด 10 นิ้ว



ตอนนี้ผมก็ได้ iPad จีน หน้าจอขนาด 10 นิ้วมาทดสอบแล้วครับ ตามรูปที่ผมได้ลงไว้ เท่าที่ดูตอนแรกๆ เนี่ย รูปลักษณ์ใหญ่เหมือนกันครับ ขนาด ความกว้างประมาณ 7.5 นิ้วได้ครับ ยาวก็ประมาณ 10นิ้วครับ ส่วนหน้าจอวัดแบบทะแยงก็ 10 นิ้วพอดีครับ รูปลักษณ์ตัวนี้ ก็ OK ครับ ลองเล่นแบบคร่าวๆ เล่นหนัง ฟังเพลง ใช้ได้เลยครับไม่กระตุก ภาพก็ละเอียดขึ้น ไม่เหมือนตัวก่อน ipad จีน ขนาด 7 นิ้ว ภาพความละเอียดไม่ค่อยชัด แต่ตัวนี้ผมว่ามัน OK เลยครับ ระบบสัมผัส Touch Screen ก็ทำได้ดีกว่า ลื่นไหลดี ipad จีน 10 นิ้วตัวนี้ เท่าที่ดูยังเป็น android 1.5 อยู่เลยครับ เดี๋ยวรายละเอียด ต่างๆผมจะทำเป็นวีดีโอนำเสนอมาให้ดูอีกที ขอผมไปลองเล่น เจ้า ipad จีน ตัวนี้ก่อนนครับ

No comments:

Post a Comment