Tuesday, August 24, 2010

ตัดใจขาย iPad จีน 10 นิ้ว ถูกๆเลย






หลังจากที่ผมได้เครื่อง iPad จีน ตัวนี้มาทดสอบ ทำเป็นวีดีโอมาให้ดูกันได้สักพักหนึ่งแล้ว ผมก็ไม่ได้ไปแตะมันอีกเลย เลยรู้สึกว่าเก็บไว้ก็คงไม่มีประโยชน์ ตอนนี้เลยอยากจะขายซะล่ะ ซึ่งพลาสติกหน้าจอผมก็ยังไม่ได้ลอกเลยครับ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมทุกประการ iPad จีน หน้าจอขนาด 10 นิ้ว ราคาที่เขาขายกันอยู่ที่ 7พันกว่าบาทครับ แต่ผมขอขายที่ 6800 บาทแล้วกันครับ ยังไงถ้าสนใจก็ลองติดต่อที่ผม
ผมยินดีรับประกันให้ 6เดือนครับ แต่ท่านต้องไม่ทำตก ไม่ไปแฟลชรอมเล่นนะครับ ท่านลองชมวีดีโอด้านล่างที่ผมขายโพสต์ไว้ก่อน ตัดสินใจก็ได้นะครับ
UPDATE ครับ 15/9/53 พอดีเพื่อนให้มาปล่อยให้ครับสำหรับ iPad จีน 7นิ้ว CPU เป็น Rockchip นะครับ ราคา 3700ครับ ส่ง EMS ให้ฟรีครับ อีกตัว iPad จีน 8 นิ้ว CPU Rockchip เช่นกันครับ 4200 บาทครับ ก็ลองสอบถามดูเดี๋ยวมีเวลาจะรีวิวเป็นวีดีโอให้ดูอีกทีครับ ราคานี้มีไม่กี่ตัวนะครับ ของหมดแล้วนะครับ

No comments:

Post a Comment